Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2008

Hello.Những người bạn

Hello ! Xin chào các bạn, những người tôi quen, những người tôi chưa quen. Lời đầu tiên là lời cảm ơn các bạn đã ghé qua thăm căn nhà nhỏ đơn sơ này. Có thể ít phút ghé qua không mang lại cho bạn những điều thú vị, nhưng hy vọng củng không làm các bạn bực mình.
Tôi không có ý định " cho thế giới biết mình là ai". Đơn giản chỉ là có một nơi để viết về những nghĩ suy của mình, để bày tỏ điều mình quan tâm trước cuộc sống xã hội. Nó như một góc riêng nơi ghi lại những trãi nghiệm đời sống của bản thân, như một đứa con tinh thần thư giãn sau giờ làm việc.
Tôi không biết sẽ có bao nhiêu người vào trang này đọc, hay chỉ để viết cho mình đọc, điều đó không quan trọng lắm. Điều quan trọng với tôi là có một nơi để mình cười mình khóc, một nơi ta sống với cuộc đời !

Không có nhận xét nào: