Thứ Ba, 20 tháng 1, 2009

Hội Văn học Nghệ thuật thi xã Châu Đốc Khai mạc triển lãm Tranh tượng, ảnh nghệ thuật và Thư Pháp

Chiều nay,20/01/2009 Hội Văn học Nghệ thuật Châu Đốc cùng lúc khai mạc 3 triển lãm nghệ thuật : Tranh tượng, nhiếp ảnh và Thư pháp của các tác giả Châu Đốc và trong tỉnh. Đến dự có đại diện của Hội Nhiếp Ảnh Tỉnh An Giang, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Tỉnh An Giang,
, Đại diện Uỷ Ban nhân dân thị xã Châu Đốc cùng với gần 50 hoạ sỹ, nhạc sỹ, nhiếp ảnh gia, và các cây viết thư pháp. Triển lãm đã được khai mạc lúc 16 giờ ngày 20/01/2009 và mở cửa cho công chúng tham quan đến hết ngày 02/01/2009 tại Nhà triển lãm Châu Đốc ( Đối diện Bồ Đề Đạo Tràng).


Chủ Tich Hội Văn Học Nghệ Thuật Châu Đốc, Nhà thơ Lê Thanh My đọc diễn văn khai mạc Triển lãm.


Tác Phẩm " Chuyền Chuyền" của tác giả :(mình quên ghi lại, hôm sau bổ sung)



Lễ Khai mạc. (Mình ngồi ở giữa lại chụp bằng điện thoại di động nên hình ảnh và góc độ không tốt)

Một số tác phẩm tranh.


Phần Thư pháp mình củng được mời tham gia triển lãm với hơn 20 tác phẩm. Đây là triển lãm đầu tiên mình tham gia, mà thời gian chuẩn bị lại không nhiều nên vẫn chưa vừa lòng lắm.



Điều đáng mừng là ấn tượng ban đầu rất tốt. Có lẽ thư pháp của mình đã được mọi người chấp nhận và có những phản hồi tốt, mình củng nhận được nhiều lời khen.

Đây là một động lực tốt để mình chuẩn bị cho một triển lãm cá nhân vào năm sau.

Không có nhận xét nào: