Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Triển lãm tranh đá Bảy Núi - lần 2 năm 2010


Vậy là sau gần hai năm-tháng 2-2009, kể từ ngày giã đá làm bức tự hoạ đầu tiên. Hai năm cật lưc lao động, tập trung thời gian, tiền bạc để thực hiện mục tiêu hình thành và phát triển tranh đá Bảy Núi, thành một dòng tranh trang trí đặc thù của An Giang. Ngày chủ nhât, 05/12/2010, mình sẽ khai mạc triển lãm tranh, chính thức giới thiệu và ra mắt tranh đá Bảy Núi, tại nhà triển lãm thị xã Châu Đốc. (Khai mạc lúc 8 giớ sáng, đơn vị tổ chức là hội Văn học nghệ thuật Châu Đốc). Trước mắt xem như mình đã đi được một chặng đường, nhưng chỉ là chặng khởi động. Để đưa tranh đá Bảy Núi vào đời sống, phát triển thành một dòng tranh có tiếng nói riêng, tạo được chổ đứng trong lòng người thưởng ngoạn xem ra không giản đơn chút nào. Con đường phía trước thật sự nhiều thử thách đối với một người không nhiều tài và lưc như mình. Sự khởi đầu nào cũng thật khó khăn, không biết liệu đồng lương ông giáo của mình có đeo nổi điều mình ấp ủ hay không. TQuang bảo thuận theo tự nhiên. Mình cũng nghĩ thì cứ dzậy đi, tận nhân lưc mới tri thiên mạng.
Rất mong quý bạn bè thân hữu gần xa ủng hộ cho triển lãm và tranh đá Bảy Núi

Tờ rơi cho triển lãm tại Châu Đốc
(in hai mặt)


Cố lên
Khổ 42 cm x 62 cm


Hoa
Khổ 30 cm x 40 cm



Thiếu nữ
Khổ 30 cm x 40 cm

Không có nhận xét nào: