Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Đổi bút hiệu

Cùng bạn bè thân hữu kính mến !
Thật ra lâu nay tôi cũng không có ý định có một bút danh hay bút hiệu gì cho mình. Viết cũng chẳng qua là ghi lại những nghĩ suy của mình đối với cuộc sống, nên từ trước đến giờ, viết được gì thì cứ ghi tên họ thật của mình là nguyễn hoàng nam. Khổ nổi Nguyễn Hoàng Nam cũng là tên của một nghệ sĩ nhiếp ảnh rất thành công của An Giang ta. Hôm rồi anh Nguyễn Hoàng Nam đoạt giải nhiếp ảnh đồng bằng sông cửu long, bạn bè cứ gọi điện thoại tới hỏi, bảo là ngon dzử đa, chơi luôn cả nhiếp ảnh nữa hả ? nghe xong phải đính chính liên hồi.
Ở chung trong tỉnh, lại sinh hoạt chung Hội, có tham gia tạp chí Thất Sơn, lại cùng một tên họ ,vậy thì có vẽ nhiêu khê rồi. Chắc chắn rồi cũng có lúc lại phải " thanh minh thanh nga " tiếp tục. Thôi thì một người ít tên tuổi như tôi, chắc ăn cái sự đổi tên cũng chẳng có gì là ghê gớm. Để mọi việc dễ dàng phân biệt, kể từ đây cáo bạch với bạn bè thân hữu, Tôi - Nguyễn Hoàng Nam, khi ký dưới các bài viết, thơ... sẽ sử dụng bút hiệu là Phan Võ Hoàng Nam. Rất mong bạn bè hiểu cho cái sự đổi tên hiệu như đã trình bày chỉ là để khỏi nhầm lẩn, chú hoàn toàn chẳng dám có ý trở thành cái chi.
Kính bạch.





2 nhận xét:

Unknown nói...

Anh Nam ơi!
Tại sao lại là Phan Võ Hoàng Nam ?

Nguyễn Hoàng Nam nói...

Phan võ chẳng qua để không trùng với Nguyễn thôi mà, có quan trọng đâu. Vẫn là Hoàng nam đấy.